Bên cạnh khối ngành Kinh tế luôn được các bạn trẻ lựa chọn, thì khối ngành Kế toán – Tài chính cũng được các bạn theo đuổi như một ngành nghề triển vọng khi du học nước ngoài. Đối với các bạn có mong muốn du học khối ngành này nhưng vẫn còn băn khoăn về chi phí, thì du học Ba Lan ngành Kế toán – Tài chính sẽ là lựa chọn hợp lý và phải chăng dành cho các bạn. Hơn thế nữa, đây cũng là một trong những khối ngành dễ xin việc tại Ba Lan, nên các bạn sẽ có tương lai rộng mở khi du học nước này.

Viet Global sẽ liệt kê Top các trường đào tạo tốt ngành Kế toán – Tài chính để các bạn có thêm thông tin khi du học Ba Lan khối ngành này nhé!

Nội dung chính

  • 1/ Đại học Kinh tế và Kinh doanh Poznan (PUEB)
  • 2/ Đại học Warsaw
  • 3/ Đại học Kozminski
  • 4/ Đại học Kinh tế Wroclaw
  • 5/ Đại học Vistula

1/ Đại học Kinh tế và Kinh doanh Poznan (PUEB)

Đại học Kinh tế và Kinh doanh Poznan (PUEB) là một trong những trường kinh tế lâu đời nhất, uy tín nhất ở Ba Lan. Đặc biệt, PUEB còn thuộc Top 200 trường đứng đầu về các khối ngành liên quan đến kinh tế trên thế giới.

Theo học chương trình cử nhân Tài chính tại PUEB, sinh viên sẽ hiểu về nền tài chính và kinh tế đương đại, cách sử dụng các công cụ để đưa ra các quyết định tài chính và có trách nhiệm về tài chính. Sinh viên cũng sẽ tìm hiểu cách hoạt động của các thị trường tài chính, các yếu tố thúc đẩy thay đổi giá bảo mật và cách xây dựng danh mục đầu tư hiệu quả.

 Thời gian họcHọc phíĐiều kiện đầu vào
Cử nhân3 năm10.200 PLN/nămTốt nghiệp THPT, IELTS 6.0
Thạc sĩ2 năm (4 kỳ)4.900 PLN/kỳTốt nghiệp đại học, IELTS 7.0

2/ Đại học Warsaw

Đại học Warsaw là một trong những trường đại học lớn nhất Ba Lan và là trung tâm nghiên cứu tốt nhất tại quốc gia này. Đại học Warsaw thuộc Top 3% trường đại học hàng đầu thế giới trong bảng xếp hạng toàn cầu theo thời đại (THE), và có đến 17 chương trình cùng 11 môn học của trường được công nhận với chất lượng đào tạo tốt nhất theo QS và bảng xếp hạng các môn học ở Thượng Hải 2022.

 Thời gian họcHọc phíĐiều kiện đầu vào
Cử nhân3 năm8.900 PLN/nămTốt nghiệp THPT, IELTS 6.0
Ngành Kế toán Tài chính Ba Lan
Khối ngành Kế toán – Tài chính được các bạn theo đuổi như một ngành nghề triển vọng khi du học nước ngoài

3/ Đại học Kozminski

Trong 19 năm liên tiếp vừa qua, Đại học Kozminski luôn giữ vị trí đầu tiên trong các trường đại học tư thục theo Perspektywy. Đặc biệt, trường còn đạt ba chứng nhận quốc tế EQUIS, AACSB và AMBA. Trong đó, chứng nhận AACSB (cấp cho các trường chuyên đào tạo Kinh doanh) đã được trao cho các trường đại học danh tiếng như Yale và Harvard. Du học Ba Lan ngành Kế toán – Tài chính tại trường, sinh viên sẽ được trải nghiệm chương trình học kết hợp lợi ích của kế toán truyền thống với các chủ đề kinh doanh phản ánh nhu cầu và trách nhiệm mở rộng của các chuyên gia tài chính, cho phép sinh viên đối mặt với những thách thức của môi trường kinh tế toàn cầu luôn thay đổi.

 Thời gian họcHọc phíĐiều kiện đầu vào
Cử nhân3 năm (6 kỳ)2.624 EUR/kỳTốt nghiệp THPT, IELTS 6.0
Thạc sĩ2 năm (4 kỳ)2.624 EUR/kỳTốt nghiệp đại học, IELTS 7.0

4/ Đại học Kinh tế Wroclaw

Đại hoc Kinh tế Wroclaw là một trong những trường Kinh tế hàng đầu ở Ba Lan và là một trung tâm quan trọng về khoa học và nghiên cứu tại quốc gia này. Với hệ thống đối tác là cơ quan chính phủ địa phương và doanh nghiệp như: Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Chính quyền địa phương, ABC Services, Bank Zachodni WBK (Santander Group), Crédit Agricole Bank Polska SA, Hewlet – Hoạt động kinh doanh điện tử toàn cầu Packard,… trường đã luôn tạo điều kiện cho sinh viên nền tảng kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn thông qua các cuộc thảo luận và trao đổi quan điểm giữa giới học thuật và doanh nghiệp.

 Thời gian họcHọc phíĐiều kiện đầu vào
Cử nhân3 năm (6 kỳ)1.250 EUR/kỳTốt nghiệp THPT, IELTS 5.5
Thạc sĩ2 năm (4 kỳ)1.250 EUR/kỳTốt nghiệp đại học, IELTS 6.0
Ngành Kế toán Tài chính Ba Lan
Du học Ba Lan ngành Kế toán – Tài chính sẽ là lựa chọn hợp lý và phải chăng dành cho các bạn

5/ Đại học Vistula

Đại học Vistula thuộc Top 5 trường tư thục tốt nhất Ba Lan do bởi môi trường học tập năng động và đa ngành, nhằm giúp sinh viên thoải mái có cơ hội lựa chọn ngành học dựa trên năng lực và sở thích cá nhân. Trường có hệ thống đối tác là các doanh nghiệp có tiếng thế giới như: Alior Bank, Cyfrowy Polsat, Info Praca, Plus, Polsko – Turecka izba Gospodarcza, Bz WBK, Codilime, Emmerson, City Handlowy,… Ngoài ra, hiện nay, trường còn đang là thành viên của các hiệp hội như ACCA, CEEMAN, EFMD, IREG nên du học Ba Lan cùng Đại học Vistula sẽ đảm bảo cho sinh viên về chất lượng đầu ra đạt chuẩn quốc tế cũng như cơ hội nghề nghiệp với mức lương hấp dẫn không chỉ tại Ba Lan mà còn ở các quốc gia khác.

 Thời gian họcHọc phíĐiều kiện đầu vào
Cử nhân3 năm3.500 EUR/nămTốt nghiệp THPT, IELTS 5.5
Thạc sĩ2 năm (4 kỳ)3000 EUR/nămTốt nghiệp đại học, IELTS 6.0

Liên hệ với Viet Global để được tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ du học Ba Lan.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    – Hotline / Zalo:

    – Email: [email protected]